Duyệt giảng cho giảng viên tập sự Viện Quản lý xây dựng và đô thị

Chia sẻ :

Thực hiện kế hoạch xây dựng, phát triển lực lượng giảng viên, ngày 10/12/2025, Hội đồng Khoa học - Đào tạo (Hội đồng) Học viện Chiến lược, bồi dưỡng cán bộ xây dựng (Học viện/ACST) đã tổ chức duyệt giảng cho giảng viên tập sự Viện Quản lý xây dựng và đô thị – Nguyễn Đình Việt Anh

TS. Ngô Anh Tuấn – Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng đến dự và chủ trì buổi duyệt giảng. Tham dự buổi duyệt giảng còn có các thành viên Hội đồng và giảng viên các Khoa, Viện, Trung tâm.

 Tại buổi duyệt giảng, giảng viên tập sự Nguyễn Đình Việt Anh đã trình bày nội dung bài giảng về “Tổng quan về phát triển giao thông đô thị thông minh tại Việt Nam”.

 

Giảng viên tập sự trình bày nội dung bài giảng

 

Sau khi giảng viên tập sự trình bày nội dung bài giảng với thời lượng 45 phút, các thành viên trong Hội đồng đã nhận xét và góp ý về việc chuẩn bị và truyền tải nội dung bài giảng, phương pháp giảng dạy... Nhìn chung, các thành viên trong Hội đồng đều đánh giá cao sự chuẩn bị bài giảng kỹ lưỡng, chu đáo, với nhiều minh họa cụ thể, có sự bao quát lớp tốt, làm chủ được không gian.

Mặc dù đánh giá cao giảng viên tập sự có khả năng sư phạm, tuy nhiên để có thể chính thức đứng trên bục giảng, giảng viên tập sự cần tiếp tục nghiên cứu hoàn thiện nội dung và phương pháp giảng dạy, xác định đúng đối tượng, trong bài giảng cần làm rõ hơn một số vấn đề nổi bật, tích cực đưa nhiều kiến thức mở rộng vào trong bài giảng và các ví dụ minh họa phải sát thực tế hơn...

Kết luận Hội nghị, TS. Ngô Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng ghi nhận tinh thần và thái độ làm việc tích cực, nghiêm túc của giảng viên tập sự. Chủ tịch Hội đồng nhấn mạnh, để có thể lên lớp giảng dạy trước đối tượng là cán bộ đi học, giảng viên tập sự cần tích cực học hỏi kinh nghiệm của các giảng viên lâu năm, đồng thời đi sâu nghiên cứu thêm về chuyên môn và khả năng sư phạm./.

 


Thêm bình luận mới

 Bình luận của bạn đã đợc gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi. Vui lòng thử lại

0969.458.793

Đăng ký học